Kết quả tìm kiếm cho "Brand Finance"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 36
Lưu Hoàng Long - Cục trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ - cho rằng , trong thời đại số và AI phát triển, các sản phẩm âm nhạc đều có thể dễ dàng bị sao chép.
Chương trình Thương hiệu quốc gia được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì triển khai, là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất ở cấp quốc gia.
Trong 9 tháng đầu năm 2024, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vinh dự được nhắc tên khi tạo nhiều dấu ấn trên trường quốc tế.
Tặng 35% tiền gói cước, khuyến mại 35% giá trị thẻ nạp, tặng 35.000 điểm Viettel++, cùng hàng ngàn món quà giá trị khi đổi điểm Viettel++ là những ưu đãi Viettel Telecom tung ra nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp viễn thông quân đội (Viettel).
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
Tập đoàn Viettel cho biết, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Saudi Arabia)…
Theo bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024 (Global500), Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, được định giá 516,6 tỷ USD.
Theo Báo cáo thực phẩm và đồ uống toàn cầu năm 2023, do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất top 10 (với 5,75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.
Ngày 17/8/2023, tại Diễn đàn kinh doanh năm 2023, do Forbes Việt Nam tổ chức cùng với Lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục lần thứ 9 có mặt trong danh sách này. Qua đó, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Diễn đàn 'Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023' với chủ đề 'Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt' do Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp với Mibrand Vietnam - Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và nghiên cứu thị trường tổ chức.
Thời gian qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, thăng hạng một cách đáng kể trên bảng xếp hạng thế giới. Để có được kết quả tích cực này ngoài những giải pháp của Chính phủ còn có sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu.
Theo hãng tin Sputnik, Viettel là thương hiệu duy nhất của Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance, đứng ở vị trí thứ 234. Viettel cũng là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á, đứng thứ 17 thế giới.